Cơ điện Trần Phú tham dự hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 lần 1

19/03/2017
Từ ngày 15/03/2017 đến ngày 19/03/2017 Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild lần I Hà Nội diễn ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – số 1, Đỗ Đức Dục, Hà Nội với sự tham gia của 1700 gian hàng đến từ 450 doanh nghiệp do Bộ Xây dựng và UBND T.p Hà Nội bảo trợ; Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Cổ phần  Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD tổ chức thực hiện.

Dự Lễ khai mạc có ông Bùi Phạm Khánh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành và UBND TP Hà Nội. Đây được xem là sự kiện triển lãm lớn nhất, thể hiện một bức tranh toàn cảnh, một sức sống của Ngành xây dựng & Bất động sản cũng như thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Đến với Hội chợ triển lãm Vietbuild 2017, cơ điện Trần Phú mang đến hai nhóm sản phẩm chủ lực là: dây điện dân dụng và các mẫu cáp hạ thế với tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế, “Dẫn điện tốt – An toàn – Tiết kiệm điện”“Ít hao tổn – Lâu bền – Không độc hại”, giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của thị trường trong và ngoài nước. Cơ điện Trần Phú đã liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như: 8 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017, Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016, đặc biệt là sản phẩm duy nhất ở Việt Nam được nhận giải thưởng Thiên nhiên kỷ mới – Giải thưởng Châu Âu với chất lượng được trao tại Thủ đô Pari (Công hòa Pháp)…

 Đến với hội trợ triển lãm Vietbuild, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn và tham khảo các sản phẩm của Công ty thông qua video, catalog, sách báo… giới thiệu chi tiết về các sản phẩm của cơ điện Trần Phú.

Trong suốt 5 ngày diễn ra hội chợ, gian hàng của cơ điện Trần Phú đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình của cơ điện Trần Phú mang đến hội chợ đã giải đáp những thắc mắc đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng

Trải qua hơn 32 năm xây dựng và phát triển, hiện nay cơ điện Trần Phú trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu điện gia dụng, đặc biệt là dây điện dân dụng và cáp điện hạ thế. Được người tiêu dùng, các chủ đầu tư, nhà thầu đánh giá cao và lựa chọn là đơn vị cung ứng thi công các hạng mục dây và cáp điện.

Đến với hội trợ Vietbuil lần này cơ điện Trần Phú mang đến không gian đơn giản và hiện đại với 2 gam màu chính là đỏ, trắng.

Chia sẻ bài viết :
Download App