CÁP ĐIỆN LỰC HẠ THẾ 01

Cáp điện lực hạ thế – CXV chuyên dùng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện ngầm, cấp điện áp 0,6/1 KV, được lắp đặt cố định.
Tư vấn 24/24

Thông tin chung

Thông tin chung

Sản phẩm của Cơ điện Trần Phú được phân phối rộng rãi tại hệ thống các đại lý trên cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
 
Cáp điện lực hạ thế Trần Phú có sẵn nhiều kích thước khác nhau. Nếu có yêu cầu sản xuất riêng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
 

Tiêu chuẩn áp dụng

Nhận biết dây

Cấu trúc cáp

Cáp điện lực hạ thế 01 của Trần Phú là sản phẩm cáp điện lực hạ thế 1-4 lõi, được cấu tạo bởi ruột đồng ép chặt, cách điện XLPE, vỏ bọc PVC – Cu/XLPE/PVC 0.6/1kV.

 

 

Đặc điểm nổi trội của dây cáp điện lực hạ thế 01 Trần Phú

Cáp điện lực hạ thế 01 (CXV) được làm từ vật liệu dẫn điện tốt nhất là đồng, được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn áp dụng: TCVN 5935 (IEC 60502-a), TCVN 6612 (IEC 60228). Do đó, sản phẩm mang đến khả năng dẫn điện tối ưu, luôn đứng đầu trong danh sách dẫn điện và dẫn dòng tốt nhất.

 

Lớp cách điện XLPE có ưu điểm so với vật liệu cách điện nhựa dẻo truyền thống là độ bền và tuổi thọ lâu hơn. XLPE kháng biến dạng ở nhiệt độ cao và có khoảng nhiệt độ làm việc rộng hơn vật liệu khác: giúp dây điện chịu nhiệt trong thời gian dài lớn hơn (90ºC so với 70ºC) và chịu được nhiệt độ cao hơn khi xảy ra dòng ngăn mạch (250ºC so với 160ºC). Bên cạnh đó, dây cáp điện lực hạ thế 01 của Trầ n Phú còn có khả năng chống nước và kháng hóa chất tốt.

 

Sản phẩm còn có lớp vỏ PVC bảo vệ toàn bộ lõi dây (cáp) bao gồm cả ruột dẫn và lớp cách điện khỏi những tác động bên ngoài, tránh ảnh hưởng đến chất lượng hoặc giảm tuổi thọ của ruột dẫn. Ngoài ra, trên lớp vỏ có thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm để người sử dụng có thể phân biệt dễ dàng như tên thương hiệu, quy cách, tên sản phẩm,…

 

Nhờ những đặc điểm nổi trội về tính chất (ruột đồng nguyên chất, lớp cách điện XLPE và vỏ bọc PVC…) nên cáp điện CXV có tính bảo vệ cao, bền vững, được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động dẫn điện, giúp ổn định dòng điện, cấp điện cho các thiết bị hoạt động.

 

Cáp điện lực hạ thế 01 là sản phẩm của Cơ điện Trần Phú, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn, không chỉ bởi hiệu quả khi sử dụng, mà còn mang lại lợi ích kinh tế, giảm được chi phí đầu tư vật liệu ban đầu.

 

Đặc tính kỹ thuật

Đặc tính kỹ thuật loại 3 pha, 1 trung tính

Đặc tính kỹ thuật loại 1 lõi, 2-4 lõi đều

Download App