CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ VÀ CÔNG TÁC PCCC TẠI HÀ NỘI

10/10/2018

Theo thống kê của Cục cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, trong 6 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 2,300 vụ cháy nổ xảy ra, trong đó có hơn 1,000 vụ với nguyên nhân là các sự cố về điện, tức gần một nửa trên tổng số vụ. Như vậy, có thể thấy nguyên nhân cháy nổ tại nước ta hầu như đến từ sự cố điện. Là đơn vị cung cấp sản phẩn dây cáp điện chất lượng hàng đầu cả nước, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú luôn đồng hành cùng công tác PCCC tại thủ đô Hà Nội.

Thời gian gần đây, tình hình cháy nổ tại địa bản thủ đô liên tiếp gia tăng và có diễn biến phức tạp. Đó là một thực tế không không ai có thể phủ nhận. Cháy chợ, cháy khu dân cư, cháy nhà hàng, cháy xe, cháy rừng…những thảm hoạ cho cộng đồng, từ lâu ngày càng có xu hướng gia tăng như đối mặt, như thách thức. Cũng cùng quan điểm phòng cháy hơn chữa cháy, Công ty CP Cơ điện Trần Phú là một trong nhiều doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác PCCC tại Hà Nội.

Hỗ trợ cung cấp cẩm nang PCCC do Công ty CP Cơ điện Trần Phú miễn phí tới cộng đồng 

Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10, Công ty CP Cơ điện Trần Phú tình nguyện đồng hành cùng với Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tài trợ phát hành tài liệu phổ biến đến cộng đồng cuốn “Cẩm nang PCCC trong gia đình”. Mục tiêu của tài liệu là cung cấp một số kiến thức cơ bản nhằm bảo đảm an toàn PCCC và thoát nạn tại hộ gia đình đến toàn thể người dân. Các bạn quan tâm có thể truy cập và tải miễn phí cuốn “Cẩm nang PCCC trong gia đình” tại link https://tranphucable.com.vn/phongchaychuachay/

PCCC do mất an toàn điện phải đi từ sản phẩm dây cáp điện chất lượng

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984, hiện nay là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện. Thương hiệu dây điện Trần Phú là  thương hiệu hàng đầu về dây điện cao cấp tại Miền Bắc Việt Nam.

Với bề dày truyền thống hơn 30 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần cơ điện Trần Phú luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của các nước Châu Âu kết hợp sử dụng những nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới với hàm lượng đồng tinh khiết: 99,999%, nhôm: 99,97% , nhựa PVC, XLPE không độc hại thân thiện với môi trường, trải qua chu trình sản xuất khép kín theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Đây là lí do sản phẩm dây cáp điện Trần Phú đạt được yêu cầu chất lượng kỹ thuật cao nhất về an toàn điện và được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình.

Chia sẻ bài viết :
Download App