APP TRẦN PHÚ: NGĂN NGỪA HÀNG GIẢ VỚI CHỨC NĂNG QUÉT MÃ SẢN PHẨM

26/10/2018

Hiện nay, trước thực trạng dây cáp điện giả – kém chất lượng gây thiệt hại rất lớn đến sự an toàn của người tiêu dùng, cơ điện Trần Phú xin giới thiệu APP Trần Phú với tính năng ưu việt: quét mã sản phẩm, kiểm tra được sản phẩm Trần Phú chính hãng – thật giả.

Riêng trong lĩnh vực dây cáp điện, tình trạng hàng giả, hàng nhái vẫn tiếp tục diễn ra.  Bởi, hầu hết người tiêu dùng thường không có kiến thức chuyên môn để phân biệt, tiếp đến là một số đối tượng làm giả bao bì, logo, nhãn mác, trộn dây thật với dây giả để bán, thu lợi bất chính. Điều này làm ảnh hưởng không chỉ tới người tiêu dùng mà còn tới sự uy tín của thương hiệu.

Dây cáp điện giả – Hiểm họa khôn lường

Trên thực tế, nếu sử dụng dây, cáp điện giả với chất lượng không đảm bảo có thể dẫn đến chập điện, gây cháy nổ. Các loại dây, cáp điện giả – kém chất lượng thường được chế tạo từ kim loại đồng có nhiều tạp chất, đường kính các sợi nhỏ và thiếu số sợi vì vậy tiết diện của ruột dẫn nhỏ hơn so với quy định làm cho điện trở dây dẫn tăng, gây tổn thất điện. Chưa kể, khả năng chịu cường độ dòng điện kém do tiết diện nhỏ và điện trở lớn gây quá tải và phát nóng. Mặt khác, phần cách điện được làm bằng nhựa tái chế nên xốp, bở, giòn, dễ gãy nứt khi uốn, lắp đặt. Do vậy, trong quá trình sử dụng hay bị nóng, chập cháy, rò điện gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

App Trần Phú – Bước tiến mới trong “cuộc chiến” chống hàng giả của Cơ điện Trần Phú

Lễ ra mắt app Trần Phú

Để bảo vệ các quý khách hàng cũng như thương hiệu của Công ty, bên cạnh việc sử dụng tem bảo hành điện tử trên mỗi cuộn dây, cơ điện Trần Phú cho ra mắt APP Trần Phú ngày 20/10 vừa qua như một minh chứng chân thực nhất giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng. Các thao tác thực hiện kiểm tra sản phẩm chính hãng Trần Phú từ APP Trần Phú rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập App Trần Phú

Bước 2: Đưa mã sản phẩm trên tem – QR CODE tới phần hiển thị check mã sản phẩm

Bước 3: Nhập mã xác thực và chờ kết quả kiểm tra được gửi từ hệ thống tới App Trần Phú

Lưu ý: Sau khi hoàn thành quy trình check mã, nếu sản phẩm là hàng chính hãng, khách hàng sẽ được tích điểm trực tiếp vào tài khoản và có thể chuyển điểm cho bạn bè (dồn điểm thưởng để mua hàng)

Có thể hoạt động trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS nên APP Trần Phú dễ dàng được người dùng tải về sử dụng trên mọi thiết bị Smartphone. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trên website của công ty https://tranphucable.com.vn, hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0243 689 1172/ 0898 414 141 để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

Chia sẻ bài viết :
Download App