APP TRẦN PHÚ: TÍCH ĐIỂM THẬT NHIỀU, ĐỔI QUÀ HẤP DẪN

26/10/2018

Sau khi sử dụng App Trần Phú để quét mã QR kiểm tra hàng thật, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng để đổi sang nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cao.

QUÉT MÃ QR QUA APP TRẦN PHÚ – SỰ TIỆN LỢI KHI MUA DÂY CÁP ĐIỆN

Thị trường dây và cáp điện đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, đôi khi kể cả những người có kiến thức chuyên môn như thợ điện,.. cũng dễ dàng mua phải hàng giả. Sự làm giả trở nên tinh vi hơn từ mẫu mã, màu sắc, tem nhãn. Chính vì thế một trong những nỗi băn khoăn của người tiêu dùng khi đi mua dây cáp điện, chính là việc không may mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhằm hạn chế tối đa trường hợp đáng tiếc xảy ra, công ty Cổ Phần Dây và Cáp điện Trần Phú khuyến khích người tiêu dùng sử dụng APP Trần Phú để quét mã sản phẩm ( hay còn gọi là Mã QR) giúp khách hàng có thể phân biệt hàng thật – hàng giả một cách dễ dàng nhất thông qua thao tác quét mã QR nhanh chóng và tiện lợi. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, sau khi khách hàng đăng nhập vào APP Trần Phú, 4 tính năng cơ bản sẽ hiện ra trên màn hình hiển thị.

Quý hàng lựa chọn tính năng quét mã QR, thực hiện thao tác kiểm tra theo hướng dẫn. Chỉ mất chưa tới 1 phút, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm vừa mua với APP Trần Phú.

APP TRẦN PHÚ – TÍCH ĐIỂM THẬT NHIỀU, ĐỔI QUÀ HẤP DẪN

Không chỉ dừng lại ở tính năng quét mã QR, kiểm tra chất lượng hàng thật – hàng giả. Quý khách hàng sau khi kiểm tra xong sản phẩm, sẽ nhận được một số điểm tích lũy nhất định trong trường hợp mua đúng sản phẩm chính hãng do Cơ điện Trần Phú phân phối.

Khách hàng tích điểm càng nhiều, cơ hội đổi quà có giá trị cao tại TÍNH NĂNG GIAN HÀNG càng lớn.

Trong tính năng GIAN HÀNG, cơ điện Trần Phú trưng bày những sản phẩm có giá trị từ thấp đến cao như: thẻ điện thoại, những vật dụng nhỏ xinh, dây điện, đồ điện tử…

Cụ thể, khi vào tính năng GIAN HÀNG, quý khách: 

  • Lấy thông tin hình ảnh và tên / số điểm tích của hệ thống để đưa lên gian hàng.
  • Khi khách hàng chọn quà thì hiện màn hình chi tiết của quà: Ảnh sản phẩm shop, tên sản phẩm, điểm của sản phẩm

  • Khi bấm “Đổi điểm” hệ thống sẽ check tồn điểm và lên thông báo. Nếu đủ điểm, sẽ hiển thị màn hình đổi quà, khách hàng bấm OK và hệ thống sẽ giảm trừ số điểm của KH

  • Đổi quà thành công, khách hàng sẽ nhận được email của quản trị viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trên website của công ty https://tranphucable.com.vn, hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0243 689 1172/ 0898 414 141 để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

Chia sẻ bài viết :
Download App