Thay đổi ‘diện mạo’, Cơ điện Trần Phú được lòng khách hàng

18/05/2015
Việc Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú chuyển sang sử dụng logo mới kể từ đầu năm 2015 đã được khách hàng đón nhận.

Đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú đã có quyết định táo bạo. Đó là thay đổi “diện mạo”. Thay cho logo cũ có 2 chữ TP viết tắt, logo mới của loại dây điện quen thuộc này xuất hiện tên Trần Phú được viết đầy đủ, kèm theo đó là biểu tượng 6 đường cong hình bán nguyệt.

Cùng với logo này, toàn bộ hệ thống nhãn ngoài của sản phẩm dây điện do Cơ điện Trần Phú sản xuất cũng sẽ in thêm biểu trưng “Vietnam Value”, biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Bắt đầu đưa dây điện dân dụng ra thị trường từ năm 1994, Công ty Cơ điện Trần Phú đã có hơn 20 năm sản xuất trong lĩnh vực này và được đánh giá là 1 trong 63 thương hiệu Quốc gia. Người tiêu dùng đã quá quen với diện mạo cũ của công ty. Do vậy, việc thay đổi logo mà người tiêu dùng từng biết đến trong nhiều năm được coi là một quyết định mạnh dạn và táo bạo.

Sau gần nửa năm hoạt động với “diện mạo” mới, quyết định táo bạo này của lãnh đạo Cơ điện Trần Phú được chứng minh là đúng đắn.

“Chúng tôi hoàn toàn không thấy các khách hàng mua lẻ có bất kỳ thắc mắc nào về logo mới. Các đại lý nhỏ hơn có hỏi nhưng đều được các nhà phân phối hàng chính hãng giải thích rõ ràng về những thay đổi nên họ cũng hoàn toàn thoải mái và tin tưởng.”, bà Nguyễn Thị Loan, nhà phân phối dây điện ở Bắc Giang cho biết.

Cùng với việc thông báo kết quả của quyết định thay đổi logo, công ty Cơ điện Trần Phú cho biết thêm từ cuối năm 2015, công ty sẽ bắt đầu di dời nhà máy sản xuất sang địa điểm mới tại quận Long Biên (Hà Nội). So với địa điểm hiện tại, diện tích mặt bằng rộng hơn tại đây đảm bảo kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất cũng như đầu tư thêm dây chuyền thiết bị mới của Công ty.

Trong nhiều năm trở lại đây, Cơ điện Trần Phú có chiến lược đầu tư phát triển theo chiều sâu, không đầu tư dàn trải mà chỉ tập trung vào sản xuất vàkinh doanhdây cáp điện. Các dây chuyền thiết bị sản xuất của Công ty này đều được  nhập về từ châu Âu. Đặc biệt, Cơ điện Trần Phú cũng là doanh nghiệp rất thường xuyên triển khai các biện pháp để tuyên truyền và bảo vệ cho thương hiệu của mình.

“Thương hiệu được khẳng định theo thời gian cùng chất lượng sản phẩm ổn định là lý do để chúng tôi tin rằng logo mới của dây điện Trần Phú sẽ sớm trở nên quen thuộc với người tiêu dùng” – đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết.

Trước khi được vinh danh là thương hiệu Quốc gia, sản phẩm dây điện của Trần Phú đã nhận cúp vàng Châu Âu về chất lượng vào năm 2006 và từng nhiều lần nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao qua các cuộc bầu chọn.

Thanh Hà

Chia sẻ bài viết :
Download App