Trần Phú Trip 2023 – Nốt nhạc đầy cảm xúc và nghệ thuật trong bản trường ca của thương hiệu Dây cáp điện hàng đầu Việt Nam

31/08/2023

Trần Phú Trip 2023Trần Phú Trip 2023

Được biết đến là thương hiệu công nghiệp, hiện đại, dẫn đầu ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, Trần Phú cho ra đời những sản phẩm chất lượng 5 sao cung cấp cho thị trường. Bên cạnh những điều thường thấy về vóc dáng của kinh nghiệm, vững vàng, công nghệ, thấu hiểu, chuyên nghiệp, “Chương trình du lịch tri ân khách hàng 2023” của Trần Phú một lần nữa đem đến cảm thụ về một nét giao thoa thú vị khác trong tính cách thương hiệu… Đó là những nốt nhạc từ sâu lắng đến thăng hoa rực cháy của nghệ thuật, của cảm xúc, của hữu nghị, của tình bạn hữu, của những cái nắm chặt tay “Chia sẻ hành trang – Vững vàng vượt sóng”…

Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, tri ân ấn tượng, sâu sắcChương trình du lịch nghỉ dưỡng, tri ân ấn tượng, sâu sắc

Chương trình đã khép lại song những dư âm về cảm xúc và trải nghiệm trong không gian an yên, tri tâm, hội tụ vẫn đọng lại nơi đối tác, nhà phân phối, đại lý. Chương trình diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 27/8/2023 – 29/8/2023 tại MGallery Yên Tử - Nơi hội tụ tinh hoa núi sông, mang đậm dấu ấn văn hoá truyền thống Việt.

   Gặp gỡ, đoàn viên - Nơi hội tụ tinh hoa của non thiêng Yên Tử

­­Yên Tử là nơi giao hoà giữa vẻ đẹp kỳ vĩ của núi non và vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của sông nước với những kiến trúc mang đậm dấu ấn của cha ông trong suốt chiều dài lịch sử...

Yên Tử - Nơi hội tụ tinh hoa núi sôngYên Tử - Nơi hội tụ tinh hoa núi sông

Trong chuyến du lịch đặc biệt này, MGallery Yên Tử - khu nghỉ dưỡng 5 sao mang phong cách cổ điển, yên bình, hoà hợp với thiên nhiên đã đem đến cảm nhận rất riêng cho đối tác, khách hàng Trần Phú.

Mong muốn của Trần Phú là tổ chức một chương trình nghỉ dưỡng, trải nghiệm cho cả đối tác, nhà phân phối, đại lý thân thiết và gia đình, tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi, để tái tạo năng lượng, để gắn bó tình thân, để tiếp bước một hành trình mới không ít thử thách nhưng cũng nhiều vận hội… Đây cũng là dịp để Trần Phú tỏ lòng tri ân sâu sắc với đối tác, khách hàng – những người đã đồng hành cùng Trần Phú trong suốt thời gian qua.

Những khoảnh khắc trải nghiệm của khách hàng tại Yên TửNhững khoảnh khắc trải nghiệm của khách hàng tại Yên Tử

    Nơi giao thoa cảm xúc với những âm hưởng sâu sắc

Một trong những dấu ấn đặc sắc nhất trong chương năm nay của Trần Phú là những lắng đọng, xúc cảm, sự thành kính và trào dâng trong đêm Phụng Hiếu tri ân nhân lễ Vu Lan ngày 27/8/2023.

Chương trình được dàn dựng công phu, sâu lắng, mới lạ từ các chất liệu dân gian, thể hiện nét đẹp đạo hiếu của dân tộc, trọn vẹn tấm lòng phụng dưỡng, thờ cúng cha mẹ, tổ tiên.

Đêm Phụng hiếu tri ân lắng đọng, xúc độngĐêm Phụng hiếu tri ân lắng đọng, xúc động

Trang phục truyền thống áo ngũ thân trong đêm Phụng hiếu cũng góp phần nhắc nhớ về nhiều ý nghĩa sâu sắc về cội nguồn, về sự đầm ấm, keo sơn, gắn bó và ý nghĩa cao đẹp của gia đình, của truyền thống, tiếp thêm sức mạnh cho những quyết tâm và dự định tương lai…

Trang phục áo ngũ thân trong đêm Phụng hiếu tri ânTrang phục áo ngũ thân trong đêm Phụng hiếu tri ân

    Dạo bước chốn non thiêng – Đón tinh hoa sông núi

Cảm xúc lắng đọng, thành tâm trong đêm Phụng hiếu tri ân được tiếp nối trong chương trình tham quan non thiêng Yên Tử vào sáng ngày thứ 2 trong chuỗi hành trình.

Thành kính chốn non thiêng Yên TửThành kính chốn non thiêng Yên Tử

    Những trải nghiệm workshop thú vị, tiếp năng lượng tích cực

Tiếp nối hành trình, đối tác, khách hàng của Trần Phú được trải nghiệm những hoạt động workshop mới lạ, độc đáo. Những nụ cười rạng rỡ, sự tập trung, những cảm xúc hồn nhiên hiếm có, những cái bắt tay nồng thắm khi cùng hoàn thành tác phẩm tự tay tạo nên đã đem đến cho không gian MGallery Yên Tử một không khí mới lạ, mang nguồn năng lượng tích cực và rộng mở.

Workshop “Thiền chuông Misogi”Workshop “Thiền chuông Misogi”

Khách hàng hào hứng tự tay làm nên tác phẩm nghệ thuật từ dây đồngKhách hàng hào hứng tự tay làm nên tác phẩm nghệ thuật từ dây đồng

Cùng tham gia workshop Chém treCùng tham gia workshop Chém tre

    Gala dinner Trần Phú 2023 – Nơi nốt nhạc thăng hoa – Nơi dâng trào cảm xúc

Đêm Gala dinner “Hội tụ tri ân - Vững vàng vượt sóng”, diễn ra vào tối ngày 28/8 đã đem đến một không khí bùng cháy, giao lưu đầy ấn tượng. Chương trình là dịp để Trần Phú cùng đối tác, nhà phân phối, đại lý nhìn lại hành trình không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn để mang sản phẩm dây cáp điện chất lượng 5 sao đến mọi miền đất nước.

Bùng cháy cảm xúc tại Gala DinnerBùng cháy cảm xúc tại Gala Dinner

Cùng với đó là khoảnh khắc gắn kết, sẻ chia, nối dài hơn nữa tình bạn hữu, keo sơn gắn kết một nhà, cùng nhau kiến tạo thành công hơn nữa trong tương lai.

Đại diện công ty Trần Phú chia sẻĐại diện công ty Trần Phú chia sẻ

Gala dinner “Hội tụ tri ân - Vững vàng vượt sóng” được đầu tư hoành tráng, công phu với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc thể hiện sức mạnh, giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh mà Trần Phú muốn hướng tới. Bên cạnh đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng bất ngờ, thú vị với những quà tặng đem đến sự hào hứng cho khách mời.

Tiết mục nghệ thuật ấn tượng, đặc sắcTiết mục nghệ thuật ấn tượng, đặc sắc

Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương, mang đến một đêm gala bùng nổ và mãn nhãn.

Ca sĩ Tùng Dương thăng hoa trên sân khấu của Trần PhúCa sĩ Tùng Dương thăng hoa trên sân khấu của Trần Phú

Tiếp tục trong ngày thứ 3, đối tác, khách hàng đã được thanh lọc thân – tâm – trí, tiếp thêm tinh hoa và sức khỏe khi hoà mình thư giãn vào suối nguồn thiên nhiên tại Yoko Onsen Quang Hanh.

Khách hàng thư giãn tại Yoko Onsen Quang HanhKhách hàng thư giãn tại Yoko Onsen Quang Hanh

    Vững vàng vượt sóng - Vững bước vươn xa

Chuyến du lịch tri ân khách hàng 2023 của Trần Phú đã kiến tạo một hành trình hội tụ, lắng đọng, kết nối, thư giãn với giá trị nhân văn sâu sắc.

Sự kết nối ấy đang đem đến cho Trần Phú cùng đối tác, khách hàng sức mạnh để vững bước, vượt qua khó khăn, tiếp bước, vươn xa, phát triển và thịnh vượng vững bền.

Hội tụ tri ân - Vững vàng vượt sóngHội tụ tri ân - Vững vàng vượt sóng

Hành trình Yên Tử 2023 của Trần Phú đã diễn ra thành công với sự tham gia của các đối tác, khách mời, nhà phân phối, đại lý. Chương trình được tổ chức với quy mô lớn, mới lạ đã mang đến dấu ấn sâu sắc, tiếp nối những giá trị gắn kết trong quá khứ và mở ra chặng đường hợp tác sâu rộng trong tương lai.

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú, tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Trần Phú được thành lập năm 1965, trải qua gần 6 thập kỷ xây dựng & phát triển, đến nay Trần Phú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện.

Từ năm 2020, Trần Phú chính thức tạo bước nhảy vọt về công nghệ sản xuất khi xây dựng và chính thức vận hành nhà máy sản xuất dây cáp điện với quy mô 5ha tại KCN Việt nam – Singapore VSIP Hải Dương. Tại nhà máy mới, cả 4 công đoạn quan trọng nhất trong sản xuất dây điện: Kéo – Bện – Bọc lõi – Bọc vỏ Trần Phú đều đầu tư máy của 2 nhà chế tạo máy sản xuất dây điện hàng đầu thế giới là Niehoff và Rosendahl…Điều này cho phép Trần Phú đem đến cho thị trường những sản phẩm dây cáp điện chất lượng không chỉ tốt hơn mà đó còn là những sản phẩm vô cùng tinh xảo. Đáp ứng đúng lời hứa thương hiệu từ ngày mới thành lập: “Độ bền thách thức thời gian” và “Tiêu hao nhỏ nhất trên đường dây điện”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

  • Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) – Xã Cẩm Điền – Huyện Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 0898.41.41.41
  • Email: contact@tranphu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam
Chia sẻ bài viết :
Download App